TESCAN CRYO Plasma FIB-SEM

Viện CIC nanoGUNE giới thiệu thiết bị mới: TESCAN Cryo Plasma FIBSEM

Viện CIC nanoGUNE (Tây Ban Nha) gần đây vừa đầu tư một hệ thống Cryo Plasma FIBSEM với cấu hình TESCAN AMBER X - thiết bị tiên tiến hỗ trợ nghiên cứu vật liệu thang nano.

Kính hiển vi điện tử quét chùm ion hội tụ (Plasma FIBSEM) kết hợp với hệ thống Cryo hỗ trợ nghiên cứu vật liệu thang nano cho các tổ chức nghiên cứu và trong công nghiệp ở Xứ Basque (Tây Ban Nha) nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Hệ thống TESCAN AMBER X mới này do Spanish Ministry of Science, Innovation and Universities tài trợ, là một phần của cơ sở hạ tầng Kính hiển vi Điện tử xứ Basque và sẽ được tăng cường khai thác khả năng phân tích của nó.

 

 

CRYO Plasma FIBSEM là một thiết bị tiên tiến với sự kết hợp các tính năng rất độc đáo:

  • Bộ đầu dò mở rộng cho các ứng dụng Khoa học Vật liệu
  • Nguồn ion Plasma Xe dùng dể milling tốc độ cao đối với ngành công nghiệp Pin
  • TOF-SIMS để phân tích nguyên tố được phân giải đồng vị
  • Thiết lập sàn mẫu lạnh (CRYO) dành riêng cho các ứng dụng sinh học

anh sem

Những tính năng đặc biệt này thúc đẩy các cơ hội nghiên cứu mới trong một số lĩnh vực, chẳng hạn như lĩnh vực năng lượng, khoa học vật liệu liên quan đến kiểm tra vật lý với nhiệt độ thấp và khoa học sinh học liên quan đến chụp cắt lớp tế bào.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Công Nghệ M (MTECHNOLOGY) đang là đơn vị tư vấn, cung cấp và hỗ trợ dòng Kính hiển vi điện tử quét chùm ion hội tụ TESCAN Plasma FIB-SEM AMBER X (>>>).

Quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình nhất.