Tin tức và sự kiện

TESCAN TENSOR đã giành chiến thắng tại R&D 100 Awards 2023

TESCAN TENSOR đã giành chiến thắng tại R&D 100 Awards 2023

TESCAN rất vui mừng khi được công bố rằng TESCAN TENSOR đã giành chiến thắng tại R&D 100 Awards 2023 ở hạng mục Phân tích/Thử nghiệm. Thành tích này đã gây tiếng vang mạnh mẽ và cũng giúp ta gợi nhớ lại chiến thắng của TESCAN UniTOM HR vào năm 2022. Những thành tựu mà đội ngũ tận tâm của TESCAN có thể đạt được trong suốt thời gian qua chính là minh chứng thuyết phục nhất về năng lực mạnh mẽ của các giải pháp đến từ TESCAN .

R&D 100 Awards là biểu tượng danh giá của sự xuất sắc trong các lĩnh vực khoa học và đổi mới hơn sáu thập kỷ qua. Năm nay, người tham gia đến từ 15 quốc gia và khu vực khác nhau được đánh giá bởi hội đồng bao gồm 45 chuyên gia trong ngành từ khắp nơi trên thế giới.

 

TESCAN TENSOR đã giành chiến thắng tại R&D 100 Awards 2023

 

Chiến thắng của TENSOR 4D STEM là một chiến thắng mang tính cách mạng, bởi TENSOR được thiết kế và phát triển một cách tỉ mỉ từ đầu, nhằm định nghĩa lại các tiêu chuẩn về hiệu năng và tăng cường mức độ tương tác của người dùng. Các tính năng vượt trội trên TENSOR không chỉ đặt ra một chuẩn mực mới, định hình lại bối cảnh của công nghệ phân tích và thử nghiệm mà còn mang lại cho TESCAN chiến thắng lần thứ hai tại R&D 100 Awards. Sự công nhận này chính là lời tái khẳng định của TESCAN trong việc cam kết thúc đẩy ranh giới của việc nâng cao sự tương tác giữa các nhà nghiên cứu và thiết bị khoa học. 

Khi kỷ niệm thành tựu quan trọng này, TESCAN xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến đội ngũ đóng vai trò quan trong trong việc định hình và tạo nên TENSOR 4D STEM. Sự cống hiến không ngừng nghỉ vừa qua đã tạo nên tiếng vang ngày hôm nay, và hơn hết, TESCAN rất háo hức mong đợi những tiến bộ đáng chú ý sắp tới.

Hãy cùng theo dõi TESCAN trên hành trình đạt được sự xuất sắc, thống nhất bằng sự đổi mới và quyết tâm không ngừng thách thức các giới hạn. Ngày hôm nay, TESCAN đã và đang viết nên câu chuyện về khám phá khoa học và đổi mới đột phá.

Một lần nữa xin dành lời chúc mừng đặc biệt đến đội ngũ TESCAN TENSOR 4D STEM vì thành tích phi thường này đã khẳng định tầm vóc của TESCAN như một người đi đầu trong lĩnh vực đổi mới!