Máy quang phổ Điện cực đĩa quay - Metal Power Metavision RX - Phân tích Dầu

Máy Quang phổ Điện cực Đĩa quay - Metal Power Metavision RX - là giải pháp lý tưởng trong lĩnh vực Phân tích dầu

rx

 

Metal Power Metavision RXMáy Quang phổ Điện cực Đĩa quay (RDE - Rotating Disc Electrode) được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu phân tích cao nhất trong lãnh vực phân tích dầu. Bộ phận phân tích phổ sử dụng chíp CMOS/CCD thế hệ mới nhất, có độ phân giải cực cao, hoạt động trong dải bước sóng từ 165-800nm, đủ để phân tích định lượng đầy đủ các nguyên tố kim loại có trong dầu.

Với thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn, sản phẩm này mang lại độ chính xác vượt trội kết hợp với giới hạn phát hiện thấp cùng giá thành rất phải chăng. Có khả năng phân tích hơn 33 nguyên tố với giới hạn phát hiện xuống tới 0.01ppm.

 

Ứng dụng

Metal Power Metavision RX là giải pháp lý tưởng dùng cho mục đích phát hiện sự mài mòn của các bộ phận hoặc các điểm có khả năng bị xâm nhập bởi các chất gây ô nhiễm vào hệ thống, thông qua việc phân tích các kim loại mài mòn, chất gây ô nhiễmcác tạp chất khác trong dầu bôi trơn, dầu động cơ hoặc chất làm mát. Từ đó có thể xác định chính xác các vấn đề hiện hữu để thực hiện các biện pháp giảm thiểu và giúp kéo dài tuổi thọ của hệ thống.

   

Hệ thống quang học cải tiến mang lại giá trị tối ưu

Metal Power Metavision RX có hệ thống quang học kép với độ phân giải cực cao, sử dụng đầu dò CMOS/CCD thế hệ mới nhất và các thành phần quang học được phát triển tùy chỉnh, cung cấp độ phân giải chuyển đổi trực tiếp thành giới hạn phát hiện thấp hơn, độ ổn định và độ bao phủ nguyên tố cao hơn bất kỳ Máy Quang phổ phát xạ OES nào khác trong cùng phân khúc. Thêm vào đó, toàn bộ hệ thống quang học kín và ổn định ở nhiệt độ thấp, giúp giảm thiểu nhiễu nhiệt và cải thiện hiệu suất cao hơn.

 

cmos ccd

Với khả năng phân tích trong dải bước sóng 165-800 nm, bao gồm hệ thống quang học chuyên dụng (tùy chọn) dành cho phân tích Lưu huỳnh, Metal Power Metavision RX có khả năng phân tích hơn 33 nguyên tố ở cấu hình tiêu chuẩn và có khả năng nâng cấp nhiều hơn nữa. Metal Power Metavision RX có độ phân giải cao hàng đầu và việc sử dụng các thành phần cũng như ứng dụng được phát triển tùy chỉnh đảm bảo phân tích mọi nguyên tố với độ chính xác cao ngay cả ở mức hàm lượng cực thấp (xuống tới 0.01 ppm), Thiết bị này trở thành giải pháp lý tưởng cho những ứng dụng đòi hỏi phân tích ở độ chính xác cao và nghiêm ngặt nhất.

 

Mang lại kết quả tốt nhất

Đối với bất kỳ máy quang phổ nào, chất lượng cũng như độ ổn định của kết quả phân tích đều có mối tương quan rất chặt chẽ với chất lượng và độ ổn định của nguồn điện. Bên cạnh đó, khả năng điều chỉnh đầu ra ở mức chi tiết là rất quan trọng nhằm đảm bảo phân tích được tối ưu hóa cho từng thành phần trong mọi ứng dụng. Bộ phận tạo plasma kỹ thuật số cải tiến của Metal Power Metavision RX bao gồm một nguồn kỹ thuật số đảm bảo phạm vi đầu ra đặc biệt rộng cho từng thông số phóng điện. Với khả năng kiểm soát siêu chi tiết dựa trên máy tính đối với từng thông số, bộ nguồn đảm bảo mức độ ổn định plasma cao nhất và khả năng tạo ra quang phổ lý tưởng cho các ứng dụng khác nhau. Được thiết kế cho đầu vào 90-270 V AC, đây thực sự là thiết bị toàn cầu và có thể được sử dụng không hạn chế ở bất kỳ nơi nào trên thế giới.

 

Module

Metal Power Metavision RX rất dễ bảo trì. Với thiết kế hoàn toàn theo mô-đun, thiết bị được tối ưu hóa cách ly các hệ thống phụ nhằm mang lại lợi ích kép – không gây nhiễu/ồn và dễ dàng bảo trì. Mỗi hệ thống có thể được truy cập dễ dàng và độc lập để thực hiện các nhiệm vụ bảo trì định kỳ bởi kỹ sư và người vận hành. Thiết kế của Metal Power Metavision RX cũng đảm bảo rằng không có hệ thống phụ nào gặp rủi ro bao gồm làm sạch và thay đổi vật tư tiêu hao.

 

Mang tính kinh tế cao về mọi mặt

Metal Power Metavision RX có khả năng phân tích cực nhanh và sử dụng thiết kế quang học nên không cần máy bơm chân không. Thiết bị này cũng làm giảm mức tiêu thụ Argon xuống mức thấp nhất bằng cách loại bỏ việc làm sạch liên tục. Thiết bị cũng có thể nâng cấp tại chỗ, để bổ sung các thành phần và hiệu chuẩn theo yêu cầu cũng như thiết kế các bộ phận cần bảo trì định kỳ, giao diện phần mềm và bộ ứng dụng đều được thiết kế để ngay cả người không chuyên môn về hoá học cũng có thể sử dụng được. Điều này giúp tối ưu chi phí đầu tư & chi phí sở hữu, và phân tích hàng đầu trong từng giai đoạn của vòng đời sản phẩm.

 IFEX 2023 Suresh

 

Quý khách muốn nhận tài liệu/báo giá/hỗ trợ về Máy quang phổ phát xạ OES Metal Power

Vui lòng điền vào form dưới đây nhé,