Câu hỏi thường gặp

Hỏi: Công ty có tên là M, chữ M có ý nghĩa gì ?

Trả lời: Công ty được thành lập với tên đầy đủ là CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ M. Công ty được thành lập với những ý tưởng ban đầu là cung cấp những Thiết bị & Công nghệ liên quan đến Kính hiển vi (Microscope), Đo lường (Measurement, Metrology), Vật liệu (Material), phục vụ vấn đề kiểm soát chất lượng cho khách hàng. - Chữ M được lấy ra từ những cụm từ này.

Chúng tôi tập trung vào những công nghệ đòi hỏi người tư vấn phải có kiến thức chuyên môn cao. Kỹ sư phải được đào tạo tại chính hãng, có nhiều năm kinh nghiệm & chuyên nghiệp. Chúng tôi nỗ lực trở thành đối tác tin cậy cho giải pháp Kiểm soát chất lượng.

...

Hỏi: Vì sao công ty chỉ cung cấp các thiết bị phân phối độc quyền, và chỉ cung cấp trực tiếp đến khách hàng dùng cuối?

Trả lời: Khi đầu tư một sản phẩm trị giá hàng tỷ đồng, khách hàng rất quan tâm đến việc bảo hành, bảo trì, cung cấp phụ kiện, sửa chữa, hiệu chuẩn.... Chỉ có đơn vị được cấp quyền phân phối độc quyền thì mới đảm bảo được dịch vụ sau bán hàng.

Chúng tôi cũng xin nhắn gửi đến anh em làm thương mại trên thị trường: Chúng tôi tin rằng, việc chào giá cho các anh/chị không giúp được cho khách hàng dùng cuối về "giá thành"; và khách hàng cuối cũng lo lắng về dịch vụ sau bán hàng, nên khách hàng chắc chắn sẽ lựa chọn đơn vị phân phối độc quyền. Nên, chúng tôi từ chối chào giá cho anh/chị cũng là điều dễ hiểu.

Giá trị cốt lõi của chúng tôi là cung cấp giải pháp phù hợp với chất lượng & giá thành tốt, chi phí vận hành và chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp nhất... nên chúng tôi phải cung cấp tận tay khách hàng dùng cuối mà không qua trung gian. (Trừ một số đặc thù của khách hàng dùng ngân sách nhà nước, chúng tôi vẫn hợp tác thông qua các đơn vị dự thầu).

...

Hỏi: Vì sao công ty bán hàng không chiết khấu?

Trả lời: Vấn đề này vô cùng tế nhị. Chúng tôi công bố lên website nhằm giúp khách hàng yên tâm về giá trị của chúng tôi. Việc chung chi/hay chiết khấu không đảm bảo giá thành tốt nhất, vi phạm giá trị cốt lõi của công ty. Chúng tôi có thể từ chối đơn hàng nếu anh chị quản lý cấp trung đề cập đến yếu tố chung chi/chiết khấu.

...

Hỏi: Nếu Công ty bị buột đóng cửa/hoặc mất quyền phân phối, đơn vị nào sẽ tiếp tục thực hiện bảo hành, bảo trì, sửa chữa, cung cấp phụ kiện....

Trả lời: Chúng tôi không bao giờ muốn vấn đề này xãy ra. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp lượng lớn khách hàng kiểm soát được chất lượng, nâng cao chất lượng, để tạo lợi thế cạnh tranh. Chúng tôi giúp khách hàng phát triển, để chúng ta phát triển cùng nhau.

Chẳng may vì lý do nào đó, Công ty bị buột phải đóng cửa/hoặc mất quyền phân phối, bạn hoàn toàn yên tâm vì Hãng sản xuất vẫn đảm bảo việc chăm sóc sau bán hàng chu đáo. Hoặc đơn vị phân phối độc quyền mới được ủy quyền bởi Hãng sản xuất sẽ thực hiện việc này.

Minh họa tương tự: Nhà phân phối cũ của hãng TESCAN tại Việt Nam bị mất quyền phân phối độc quyền, hãng TESCAN giao lại cho chúng tôi quyền phân phối. Việc đầu tiên chúng tôi thực hiện là rà soát lại tất cả các khách hàng đang sử dụng Kính hiển vi điện tử quét hãng TESCAN, nắm rõ tình trạng thiết bị, thu thập các nhu cầu dịch vụ sau bán hàng mà khách hàng cần, và thực hiện dịch vụ tốt nhất. Việc phát triển thị trường, được đầu tư sau đó.

...

Hỏi: Hợp đồng bảo trì hằng năm được thực hiện như thế nào?

Trả lời: Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì hằng năm cho tất cả các thiết bị do chúng tôi cung cấp: Máy đo tọa độ CMM, Máy phân tích quang phổ OES, Kính hiển vi điện tử quét SEM.

Một số máy CMM của các hãng khác cũng được chúng tôi hợp đồng việc bảo trì & hiệu chuẩn hằng năm (duy nhất công ty chúng tôi có thể làm được việc này).

Dịch vụ bảo trì được bộ phận kỹ thuật của công ty trao đổi sau khi hết thời hạn bảo hành.

...

Mọi thắc mắc khác, quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Hoặc Hotline: 0988.248.156 (Mr Thương)

 

 

hotline